KFC
05/09/2013

Giới thiệu về đơn vị tham gia quảng cáo

 

KFC

 

KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới có thể thưởng thức hơn 300 món ăn khác nhau từ món gà nướng tại thị trường Việt Nam cho tới sandwich cá hồi tại Nhật Bản.

 

   

 Hợp tác và phát triển

 

 

Thách thức

KFC đang chạy chiến dịch “Cơn lốc gà giòn! Ăn ngon giá sốc” trên thị trường Việt Nam, đây là một chương trình khuyến mại của KFC để tri ân khách hàng tại Việt Nam, không chỉ chạy các quảng cáo trên các phương tiện truyền thống vốn có, KFC còn muốn hướng tới những khách hàng mục tiêu của mình thông qua phương tiện quảng cáo trên thiết bị di động.

Những khách hàng tiềm năng mà KFC hướng tới lại cũng chính là tập khách hàng của Amobi – năng động, trẻ trung, thích các hoạt động xã hội, cập nhật xu hướng và ưa thích sử dụng các dòng điện thoại thông minh. Vì vậy, KFC đã chọn Amobi để mở rộng thêm kênh quảng bá của mình.

 

 

Giải pháp

Trước quá trình chạy chiến dịch, Amobi phối hợp với đơn vị phụ trách truyền thông chiến dịch của KFC để tìm hiểu về thông tin cũng như để có thể đưa tới người dùng những thông tin cô đọng nhất và hấp dẫn nhất của chiến dịch.

Trong quá trình chiến dịch hoạt động, Amobi liên tục cập nhật phản hồi của người dùng để chuyển các thông tin quảng bá của KFC vào những vị trí và thời điểm thích hợp, đồng thời, đạt các tham số hệ thống để sao cho các quảng bá của KFC chạy trên các ứng dụng/phần mềm giải trí có nội dung phù hợp và có đối tượng người dùng định hướng.

 

 

 

Kết quả

Chiến dịch của KFC chạy từ 25/08/2013 tới 31/08/2013 với số click/ngày đạt mức 1000++ clicks, số lượng impress của chiến dịch khoảng 50,000 impress, vì vậy tỉ lệ CTR của chiến dịch đạt 2,08%.

 

 

KFC còn đang tung ra chiến dịch quảng bá dịch vụ đặt hàng online từ điện thoại di động, AmobiKFC hi vọng sẽ tiếp tục triển khai các bước để quảng bá cho dịch vụ tiện ích này của KFC trên kênh Amobi để mang lại các thông tin cập nhật và thiết thực cho người dùng ưa thích Amobi cũng như KFC.

 

 

 Tin liên quan