Hỗ trợ khách hàng
Ra mắt Quảng cáo Video trên di động – Ngân sách giảm nửa, hiệu quả gấp đôi
Hình thức quảng cáo bằng video trên điện thoại di động đã được Amobi chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11/2014 chỉ với 20.000 VNĐ/ 1.000 lượt xem video, hứa hẹn sẽ là một giải pháp truyền thông thương hiệu hấp dẫn trên điện thoại di động dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nhằm phá bỏ rào cản  về các hình thức quảng  cáo nhàm chán trên thiết bị di động, tháng 11/2014 vừa qua Amobi đã tiến hành nghiên cứu và cho ra mắt thành công hình thức quảng cáo bằng video mang đến âm thanh, và chuyển động sắc nét trên di động. Anh Nguyễn Trung Kiên, trưởng nhóm nghiên cứu Amobi cho biết: “Hình thức này không phải là mới đối với các phương tiện truyền thống như TV, desktop, nhưng sẽ là một trải nghiệm mới với người dùng sử dụng các thiết bị di động như smarphone, tablet, ipad cũng như các nhà quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam…Hơn nữa để video ads đạt được hiệu quả tối ưu, tận dụng tính cá nhân của các thiết bị di động, Amobi đang nghiên cứu triển khai và sẽ công bố trong thời gian tới những khả năng tương tác của khách hàng với mỗi video ads được hiển thị”

Video mobile ads xóa đi rào cản về các hình thức quảng cáo nhàm chán trên thiết bị di động
 
5 tác nhân chính giúp việc quảng bá thương hiệu bằng mobile video ads thành công hơn so với hình thức quảng cáo truyền thống: 
  • Khán giả: Với công nghệ hiện này cùng tính cá nhân hóa của thiết bị di động, mobile video ads có thể truyền đạt thông điệp đến đúng khách hàng mục tiêu ( phân loại theo độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực địa lý...) vào đúng thời điểm mong muốn
  • Nội dung: Với video bạn có thể chia sẻ thương hiệu qua câu chuyện, thương hiệu kết nối với khách hàng một cách độc đáo, sống động – giúp khách hàng thấy được những gì bạn làm, cách bạn tạo ra nó, và lý do khiến bạn đam mê nó
  • Tương tác: điểm nổi bật giúp cho mobile video ads lợi thế hơn hẳn quảng cáo truyền thống chính là tính tương tác, mỗi video đều có thể liên kết với một trang thông tin chứa thông điệp cần truyền tải đến khách hàng và được mở ra sau cú click chuột. Từ đó tăng lượng truy cập trang web, tạo ra nhận thức thương hiệu và tăng doanh thu.
  • Chi phí : với quảng cáo mobile video ads bạn tiết kiệm 1/3 chi phí so với quảng cáo video trực tuyến khác, và tiết kiệm hàng trăm lần so với hình thức quảng cáo truyền thống ( quảng cáo truyền hình, quảng cáo tấm lớn)
  • Hệ thống đo lường kết quả: Hệ thống báo cáo của Amobi có thể giúp bạn chỉ  ra bao nhiêu người đã xem hết quảng cáo của bạn,  bao nhiêu người chỉ xem một nửa hay bao nhiêu người bỏ qua quảng cáo ngay khi có thể. Bạn có thể đo lường mức độ quan tâm của khách hàng đến thương hiệu của bạn hay đo lường độ hấp dẫn  thông điệp quảng cáo của bạn.
Trong tháng 12 này, Amobi dành tặng quý khách hàng 01 gói quà tặng  trị giá lên tới 2 triệu đồng ( bao gồm 30.000 lượt hiển thị quảng cáo video, 01 Mobile web kèm chi phí vận hành 1 tháng, 01 mobile application ) khi khách hàng đăng ký sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Amobi có giá trị trên 5 triệu VNĐ/ tháng.

 


Trở lại